Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm toàn bộ công việc hoặc những vấn đề phát sinh liên quan đến tuyển dụng nhân sự tại công ty.
- Xây dựng chiến lược, cách thức tuyển dụng hiệu quả và tổ chúc thực hiện, đáp ứng kịp thời yêu cầu về nhân sự của công ty.
- Thường xuyên liên hệ với các kênh truyền thông quảng cáo, website, đăng bài trên các diễn đàn tìm việc làm.
- Tổ chức phỏng vấn, kiểm tra, đánh giá năng lực của các ứng viên một cách chi tiết, sau đó tổng hợp và báo cáo để Tổng giám đốc lựa chọn phỏng vấn.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng theo tuần, tháng, năm. Hợp tác với nhà tuyển dụng nhân sự chuyên nghiệp để thảo luận và đưa ra các giải pháp về tuyển dụng nhân sự.
- Tham gia các Hội nhóm, diễn đàn về việc làm, liên với các nhà tuyển dụng chuyên nghiệp để tìm kiếm nhân tài cho công ty.
- Theo dõi, tương tác với ứng viên xuyên suốt quá trình tuyển dụng đến khi được ký Hợp động lao động chính thức.
- Lưu trữ thông tin của các ứng viên tiềm năng cho các vị trí công việc tương lai.
- Tiếp nhận, hướng dẫn và phân công công việc cho các ứng viên trong quá trình thực tập tại công ty.
- Thực hiện các công việc về quản lý nhân sự tại công ty.

Yêu cầu công việc

- Nữ, độ tuổi tốt nhất từ 25 – 35.
- Có kinh nghiệm tối thiểu là 02 năm ở các vị trí chuyên viên tuyển dụng, nhà tuyển dụng hoặc các vai trò tương tự, ưu tiên đã làm ở vị trí tương đương các công ty kinh doanh trang thiết bị vật tư y tế.
- Đã tốt nghiệp đại học các ngành Nhân sự, Quản trị nhân lực hoặc các ngành có liên quan.
- Nhanh nhẹn, tháo vát, ham học hỏi, chịu thương chịu khó, chăm chỉ và trung thực.
- Có kiến thức về việc tìm kiếm nguồn nhân lực tiềm năng thông qua các phương tiện truyền thông, mạng xã hội hay các trang web chuyên về một lĩnh vực nào đó như Facebook, Instagram v.v.
- Có kiến thức, kinh nghiệm sử dụng hệ thống quản lý tuyển dụng.
- Có kỹ năng tương tác, đàm phán tốt.
- Có kỹ năng viết và giao tiếp xã hội tốt.
- Tinh thần đồng đội và tinh thần trách nhiệm cao.
- Có khả năng lập kế hoạch, chủ động hợp tác tìm hướng giải quyết cho những vấn đề phát sinh..

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: từ 9 - 12 triệu/tháng + thưởng doanh số theo quy định của Công ty
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Đóng BHXH sau khi khi hợp đồng chính thức.
- Hưởng 12 ngày phép/năm.
- Các chế độ theo chính sách công ty: sinh nhật, kết hôn, sinh con, ốm đau, thăm viếng...
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, lương thưởng tháng 13, thưởng thành tích, thưởng thâm niên,...
- Chính sách phúc lợi dành cho con: Tết trung thu, quốc tế thiếu nhi,…
- Các chế độ nghỉ mát, team building thực hiện đầy đủ định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc: Văn minh, chuyên nghiệp
- Được làm việc với cấp lãnh đạo giỏi về chuyên môn, đồng nghiệp thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 339 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần IMPAC Công Ty Cổ Phần IMPAC
Phòng 1905, tầng 19, Tòa nhà Charmvit Tower, 117 phố Trần Du - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Excel, Kỹ năng Phân tích Tổng hợp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên viên Nhân sự (phụ trách Tuyển dụng)
Công Ty Cổ Phần IMPAC
Nộp đơn